Dịch vụ thành lập công ty trọn gói năm 2023

 Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm cùng phương châm làm việc trách nhiệm và tận tâm. TLQ cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn gói đến quý khách hàng trong cả nước.
1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty

Việc đăng ký thành lập doanh nghiệp không phải là một thủ tục đơn giản vì thế, khi bạn sử dụng dịch vụ thành lập công ty bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và giải đáp trực tiếp tất cả các thông tin liên quan đến việc thành lập công ty

Bên cạnh đó, chúng tôi còn giúp bạn hiểu thêm về đặc điểm của từng loại hình công ty là như thế nào để cho bạn có thể lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu chúng tôi cam kết và tự hào đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>> Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty – 900.000 đồng

2. Sử dụng dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp mang lại những lợi ích gì?

Tổng chi phí sẽ rẻ hơn bạn tự đăng ký sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Tránh được rủi ro vi phạm thủ tục hành chính (Quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn các thủ tục cũng như thực thi các thủ tục đúng quy định và thời hạn).

Được tư vấn về cách đặt tên doanh nghiệp chuyên nghiệp và đúng quy định.

Hướng dẫn chọn Loại hình doanh nghiệp chuẩn mực và thuận lợi cho quá trình hoạt động về sau.

Tư vấn mức vốn điều lệ phù hợp để vừa đúng quy định vừa nâng cao giá trị của doanh nghiệp.

Hỗ trợ chọn nghành nghề kinh doanh đúng quy định (Kinh doanh nghành nghề không đúng đăng ký hoặc không đăng ký sẽ bị phạt theo quy định của pháp luật, quý doanh nghiệp cần chọn ngành cho đúng khi đăng ký).

.Tư vấn thuế và dịch vụ kế toán trọn gói giúp doanh nghiệp tối ưu các chi phí thuế phải đóng.

3. Tư vấn trước khi thành lập công ty, doanh nghiệp
3.1 Tư vấn để lựa chọn loại hình doanh nghiệp

Có thể là Công ty cổ phần, Công ty TNHH, Công ty hợp danh, Doanh nghiệp tư nhân,… và tư vấn các quy định của pháp luật liên quan đối với từng loại hình doanh nghiệp này như: tư vấn thành lập công ty tnhh; tư vấn thành lập công ty tnhh 1 thành viên; tư vấn thành lập công ty tnhh 2 thành viên; tư vấn thành lập công ty cổ phần

3.2 Tư vấn về lựa chọn tên doanh nghiệp
3.3 Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh
3.4 Tư vấn về số vốn điều lệ
4. Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty trọn gói

+ Thông thường, thời gian thành lập công ty là từ 3 – 5 ngày để xin giấy phép thành lập công ty, giấy phép đăng ký doanh nghiệp Việt Nam từ Sở Kế Hoạch và đầu tư. Tức là thời gian để mở công ty có vốn trong nước sẽ khoảng từ 3 – 5 ngày.

+ Trường hợp thành lập công ty có yếu tố nước ngoài thì sẽ mất từ 15 – 30 ngày để xin giấy phép đăng ký đầu tư và từ 3 – 5 ngày để xin giấy phép đăng ký kinh doanh. Tổng thời gian cần thiết khi mở công ty có yếu tố nước ngoài sẽ khoảng từ 18 – 30 ngày.

Ngoài ra, trên đây chỉ là khoản thời gian để xin giấy phép đăng ký doanh nghiệp từ Sở Kế hoạch và đầu tư. Doanh nghiệp cần biết rằng mình sẽ cần thêm thời gian để chuẩn bị thông tin công ty, soạn thảo hồ sơ, thủ tục, giấy tờ liên quan. Dó đó, thời gian thành lập công ty là bao lâu, sẽ tùy thuộc 1 phần vào từng sự chuẩn bị và thực hiện của doanh nghiệp.

5. Bạn cần chuẩn bị và làm những gì để thành lập công ty?

Chuẩn bị Tên công ty chuyên nghiệp và dễ mở rộng phát triển. Nên đặt tên công ty chung chung và có khả năng mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh sau này. Hạn chế cá nhân hoá sẽ thiếu chuyên nghiệp và khó mở rộng phát triển về sau.

Chuẩn bị một địa điểm để làm trụ sở doanh nghiệp. Địa chỉ của công ty có thể linh hoạt với các chọn lựa sau, bạn có thể lấy nhà mình để đăng ký công ty (nếu nhà thuê thì hợp đồng thuê phải ghi rõ làm văn phòng công ty) hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh để nâng tính chuyên nghiệp cho công ty. Vì địa chỉ của các đơn vị cho thuê văn phòng ảo thường đẹp và nằm ở mặt tiền, có nơi tiếp khách cho doanh nghiệp bạn khi cần.

Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của các thành viên sáng lập ra công ty

6. Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp của TLQ
Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Bước 1:Hồ sơ thành lập Công ty gồm

Người đăng ký thành lập công ty chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật.

Bước 2: Nộp hồ sơ lên cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh

Sau khi chuẩn bị xong bộ hồ sơ, quý khách nộp tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Thời gian giải quyết hồ sơ: 3 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Bước 3: Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Sau khi hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo qua email chấp thuận và lên phòng đăng ký doanh nghiệp để nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Bước 4: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Doanh nghiệp sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố bao gồm các nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây: Ngành, nghề kinh doanh; Danh sách cổ đông sáng lập danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với Công ty Cổ phần (nếu có). Thời hạn thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp là 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5: Khắc dấu Công ty

Doanh nghiệp có quyền quyết định về hình thức, nội dung và số lượng con dấu của doanh nghiệp nhưng nội dung con dấu phải thể hiện những thông tin về tên doanh nghiệp và mã số doanh nghiệp. Theo Luật doanh nghiệp 2020, doanh nghiệp tự khắc con dấu, tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu pháp nhân của công ty và không cần đăng bố cáo thông báo mẫu dấu như trước đây.

Bước 6: Mua chữ ký số (token)

Để tiến hành nộp báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo đúng quy định pháp luật thì doanh nghiệp cần tiến hành mua chữ ký điện tử. Hiện nay có các chữ ký số điện tử phổ biến như ACC, Viettel, BKAV, VNPT…

Bước 7: Đăng ký tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp

Liên hệ với bất kỳ ngân hàng nào bạn muốn để mở tài khoản cho doanh nghiệp, cầm theo con dấu và CMND giám đốc hoặc giấy ủy quyền trong trường hợp ủy quyền. Không cần thông báo tài khoản ngân hàng cho cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế

Bước 8: Đăng ký giấy phép Con cho ngành nghề kinh doanh có điều kiện

Ngoài ra, tùy theo việc đăng ký ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp mà mức phí có thể phát sinh thêm. Ví dụ như việc cấp thêm một số giấy phép con phổ biến như: Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (cung cấp cho các doanh nghiệp trong sản xuất, buôn bán thực phẩm); Giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy (áp dụng hầu hết với mọi ngành nghề); Giấy phép kinh doanh vận tải (áp dụng với doanh nghiệp kinh doanh vận tải);… cùng các giấy phép khác trong hệ thống ngành nghề kinh doanh có điều kiện của Việt Nam.

7. Doanh nghiệp sẽ nhận được gì sau khi sử dụng dịch vụ tại TLQ

Khách hàng được tư vấn trọn vẹn tất cả các điều kiện pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí

Lắng nghe, nắm bắt thông tin khách hàng cung cấp; để tiến hành tư vấn chuyên sâu và đầy đủ những vướng mắc; vấn đề khách hàng đang gặp phải.

Có tất cả các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp. Hỗ trợ trọn vẹn cho doanh nghiệp các giấy tờ hồ sơ, cung cấp mẫu giấy tờ cần thiết.

Hồ sơ thủ tục khách hàng cung cấp đơn giản, dễ dàng

Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận.

>> xem thêm:  Dịch vụ thành lập công ty – 900.000 đồng
8. Một số câu hỏi thường gặp
Dịch vụ thành lập công ty trọn gói gồm những gì?

Chúng tôi hỗ trợ từ A-Z đến khi công ty bạn đủ điều kiện hoạt động (Bao gồm thành lập doanh nghiệp, ĐK con dấu, hóa đơn điện tử, chữ ký số, tài khoản ngân hàng, khai thuế ban đầu, ĐK lao động nếu có)

Có nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói?

Khi bạn sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ có rất nhiều lợi ích và chắc chắn sẽ tiết kiệm hơn khi sử dụng đơn lẻ. Vì TLQ đã thương lượng giá với nhà cung cấp để giảm chi phí liên quan thấp nhất có thể như chữ ký số, hóa đơn điện tử, con dấu… đều là mức thấp hơn bạn tự ĐK

Giá dịch vụ thành lập công ty đã bao gồm lệ phí (thuế) môn bài chưa?

Quý khách yên tâm vì theo Nghị định 22/2020/NĐ-CP ban hành ngày 24/02/2020 quy định công ty mới thành lập sẽ được miễn thuế lệ phí môn bài năm đầu tiên. Nên không phải mất thêm tiền thuế môn bài nhé!

Bạn cần chuẩn bị gì khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty?

Chỉ cần CMND hoặc căn cước công dân

Người nước ngoài có được thành lập công ty không?

Theo quy định của Luật Đầu tư 2020, Luật Doanh nghiệp 2020, Cam kết WTO của Việt Nam và các hiệp định thương mại tự do song phương giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực và trên thế giới, Người nước ngoài được thành lập công ty tại Việt Nam trong hầu hết các ngành dịch vụ và kinh doanh thương mại.

Không góp đủ vốn khi thành lập công ty có bị phạt không?

Nếu không góp đủ vốn hay không đúng thời hạn số vốn đăng ký, thành viên góp vốn, cổ đông công ty sẽ bị áp dụng mức phạt từ 5 triệu đến 20 triệu theo từng trường hợp. Riêng công ty TNHH 2 thành viên trở lên sẽ buộc phải giảm số vốn điều lệ hoặc bắt buộc góp đủ số vốn đối với các hình thức công ty khác

Có bắt buộc đăng ký tài khoản ngân hàng khi thành lập công ty không?

Công ty cần tiến hành đăng ký tài khoản ngân hàng cho công ty để có thể thực hiện các hoạt động liên quan đến tiền. Chủ doanh nghiệp ra ngân hàng và mang theo con dấu, giấy phép đăng ký doanh nghiệp cũng như CMND để đăng ký mở tài khoản. Sau đó, tiến hành nộp thuế điện tử từ tài khoản này.

Doanh nghiệp thông báo phát hành hóa đơn GTGT khi nào?

Doanh nghiệp tiến hành ra thông báo phát hành hóa đơn giá trị gia tăng trước khi chính thức phát hành. Sau đó đặt in hóa đơn để sử dụng, phục vụ cho công ty. Nếu trường hợp không thông báo phát hành hóa đơn hay không in hóa đơn, doanh nghiệp cũng có thể mua hóa đơn để sử dụng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *